Một công trình được team thiết kế của Mạnh Việt triển khai trong thời gian rất ngắn (1 tuần với 2 phương án được đưa ra) nhưng đạt sự hài lòng tối đa của gia chủ. Căn nhà phố được xây dựng đã 20 năm, chủ đầu tư là khách hàng mới của Mạnh Việt, anh chị tìm đến chúng tôi với mong muốn cải tạo lại không gian phòng khách của gia đình mình, tìm cảm hứng mới mẻ cho không gian sống và sinh hoạt của gia đình.
Mạnh Việt đã lên phương án cải tạo không gian phòng khách cho anh chị và đưa ra 2 option nội thất để anh chị lựa chọn! Sự hài lòng và sự tin tưởng của anh chị dành cho team Mạnh Việt là hạnh phúc và sự thành công lớn nhất mà Mạnh Việt đạt được!
Dự án: Thiết kế - thi công trọn gói nhà phố.
Địa điểm: Quận Đống Đa, Hà Nội.
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sao bán hàng, nội thất Mạnh Việt hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung dưới đây.
1./ Sản phẩm có kích thước không phù hợp, không thể lắp đặt vào không gian phòng.
2./ Bạn muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với không gian của mình hơn.
3./ Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, chất lượng khác với mô tả, không đúng với đơn hàng đã đặt, không đủ số lượng, đủ bộ, hàng bị lỗi, bị sứt hoặc bị vỡ khi giao hàng.
Chú ý: khách hàng phải chứng minh được thiếu xót của nội thất Phan Gia trong quá trình sản xuất hoặc giao nhận với các chứng từ hợp lệ để hoàn thiện quá trình đổi trả hàng hóa cũng như hỗ trợ trong việc ghi nhận và nâng cấp dịch vụ khách hàng.
Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay trong ngày giao hàng, ngay khi khách hàng kiểm tra và nhận sản phẩm.
Hàng chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được, hàng không đảm bảo các tiêu chí chất lượng đã sử dụng do lỗi kỹ thuật sản xuất.
Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã hàng.
Các trường hợp đổi trả sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn cùa quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quý khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng đơn hàng, model chi tiết tại từng thời điểm.
Các chi phí phát sinh khác( nếu có): vẫn chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… khách hàng sẽ chiu chi phí theo quy định của công ty.
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline hoặc website của công ty, để đội ngủ chăm sóc khách hàng ghi nhận và đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.